GÓC CỦA NÀNG

Dấu hiệu chàng chỉ giả vờ thích bạn

25/09/2020 - 10:55

Nếu bạn băn khoăn liệu chàng có thực sự thích mình hay chỉ giả vờ, hãy nhìn lại cách cư xử của chàng xem có những dấu hiệu cảnh báo dưới đây không nhé.

Có những thời điểm, bạn nhận thấy một người đàn ông lúc đầu dường như thích bạn nhưng sau đó họ lại tỏ ra thờ ơ. Vì thế, bạn cố gắng tìm hiểu liệu chàng có hay không thích bạn và giữ cảm giác lãng mạn với bạn. 

Bạn muốn chàng khiến bạn cảm thấy được yêu và cảm thấy đặc biệt nhưng bạn hoài nghi không biết liệu chàng có muốn ở bên bạn. Đôi lúc, chàng gửi cho bạn một tin nhắn ngọt ngào khiến bạn bối rối nhưng sau đó, chàng lại im lặng và cư xử lạnh lùng. Điều này chắc chắn khiến bạn rối bời và muốn biết liệu chàng có hay không quan tâm đến bạn. Những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn biết được liệu người ấy có đang giả vờ quan tâm đến bạn.

Không bao giờ gọi điện hay nhắn tin trước

Dù tin hay không thì nếu một người đàn ông quan tâm đến bạn, anh ấy sẽ cố gắng hết sức để liên lạc với bạn mọi lúc. Anh ấy sẽ nhắn tin, gọi điện hoặc tìm những cách để giao tiếp với bạn thường xuyên hơn. Còn nếu anh ấy không bao giờ gọi điện và nhắn tin cho bạn ngay cả khi không bận rộn hoặc có thời gian rảnh thì đây có thể là một dấu hiệu người ấy không thích bạn. Anh ấy có thể không gọi điện lại sau khi bị lỡ cuộc gọi hoặc không trả lời tin nhắn của bạn.

Thường hủy các kế hoạch chung

Anh ấy luôn luôn hủy các kế hoạch có thể là một dấu hiệu khác cho thấy người ấy không hề yêu bạn. Khi bạn đưa ra kế hoạch và đề nghị chàng có mặt, chàng có thể đưa ra hàng trăm lý do để giải thích tại sao chàng không thể đến. Có những lúc chàng thực sự bận hoặc có công việc quan trọng phải làm nhưng nếu chàng luôn hủy kế hoạch và cố gắng hẹn lịch lại thì bạn có thể xem đó là một dấu hiệu chàng không quan tâm đến bạn. 

gia-vo-08344265

Luôn đưa ra lời bào chữa mơ hồ

Khi bạn chất vấn vì sao anh ấy không gọi điện, nhắn tin lại cho bạn hoặc hỏi lý do khiến chàng hủy các kế hoạch hết lần này đến lần khác, anh ấy có thể bào chữa một cách mập mờ như do con mèo của chàng bị sốt hay chàng vô tình làm vỡ lọ hoa. Thậm chí, khi ngồi cùng nhau và nhâm nhi cà phê, bạn thấy chàng lấy cớ để kết thúc cuộc gặp gỡ càng sớm càng tốt. 

Không dành thời gian ở bên bạn

Lúc đầu, khi chàng vừa hay hủy kế hoạch vừa hay bào chữa để tránh đi cùng bạn, bạn sẽ nghĩ chàng thực sự bận rộn nên không thể đi được. Nhưng nếu chàng không bao giờ cố gắng dành thời gian bên bạn thì sao? Hãy tự hỏi bản thân, có khi nào chàng lên kế hoạch gặp hoặc đi với bạn hay không? Chàng có cảm thấy háo hước gặp bạn sau gần một tuần không?

Hay nhắc đến những cô gái khác

Anh ấy nhắc đến những người phụ nữ khác ngay cả khi ở bên bạn. Không những thế, chàng còn hỏi bạn lời khuyên về việc hẹn hò với phụ nữ. Hoặc anh ấy hỏi bạn liệu những người bạn gái của bạn có thích anh ấy hay không. Chàng hỏi bạn cách làm thế nào để gây ấn tượng với bạn bè của bạn hoặc liệu bạn có thể giới thiệu chàng với họ. Chàng nhắc đến việc chàng bị hấp dẫn bởi một trong những những người bạn của bạn và muốn đưa cô ấy đi uống cà phê hoặc ăn tối.

Không bao giờ ghen 

Nếu một người đàn ông thích bạn, anh ấy thường sẽ cảm thấy ghen với những người bạn khác giới của bạn. Chàng có thể không thích một số người bạn khác giới của bạn nhưng nếu chàng không ghen tị một chút nào thậm chí khi bạn nhắc đến người đàn ông khác thì chắc chắn có điều gì đó không ổn. Chàng không để tâm khi bạn nói sẽ đi xem phim một người bạn khác giới hoặc bạn được một người bạn khác giới mời ăn tối. Chàng dường như vẫn ổn và sẽ không muốn hỏi thăm về người đó. 

Không muốn nói về đời tư và tương lai 

Khi một người đàn ông quan tâm đến bạn, anh ấy thường kể cho bạn về đời tư và các kế hoạch trong tương lai của anh ấy. Anh ấy sẽ để cho bạn biết cuộc sống của anh ấy sẽ như thế nào và anh ấy đang trải qua những thử thách và vấn đề gì cũng như để cho bạn biết mục tiêu và ước mơ của anh ấy là gì. Bởi anh ấy xem bạn là người quan trọng trong cuộc đời mình và muốn bạn biết nhiều hơn về anh ấy.

Nhưng nếu người đàn ông của bạn không muốn chia sẻ bất cứ điều gì liên quan đến cuộc sống và tương lai của họ thì đây có thể là một dấu hiệu chàng không thích bạn. Dù bạn có cố gắng nói về đời tư của anh ấy, anh ấy sẽ đổi chủ đề và thể hiện sự quan tâm ít nhất đến việc này.

Không chú tâm đến bạn

Bạn cảm thấy chàng không chú ý đến những gì bạn nói. Bất kể bạn ăn mặc và trang điểm đẹp thế nào thì chàng đều hầu như không để ý đến bạn. Điều này chính là một dấu hiệu rõ ràng chàng không thích bạn. Không những thế, chàng còn xao nhãng ngay cả khi bạn ở bên. Bạn thấy   chàng sử dụng điện thoại nhiều hoặc tỏ ra bận rộn ở nơi khác. Anh ấy sẽ không xem việc chú ý đến điều bạn nói hoặc liệu bạn có làm điều gì đó cho anh ấy là quan trọng. Nếu điều này xảy ra, bạn cần ngưng theo đuổi anh ấy. 

Không đến khi bạn cần

Có những thời điểm bạn có thể cần có người ấy ở bên chẳng hạn lúc bạn ở trong một tình huống tồi tệ và muốn tìm kiếm sự giúp đỡ từ anh ấy. Trong thời điểm đó, anh ấy có thể và giả vờ bận rộn một công việc khác. Anh ấy chỉ thích phớt lờ hoặc thích từ chối bạn. Ngay cả khi mọi thứ đã trở lại đúng hướng, chàng có thể không cần hỏi bạn có khỏe không và bạn có cần giúp đỡ gì không. Anh ấy thậm chí còn không xin lỗi vì không ở bên khi bạn cần sự giúp đỡ và sự có mặt của anh ấy.

Tán tỉnh phụ nữ khác

Nếu anh ấy từng gây ấn tượng với bạn bằng kỹ năng tán tính và vẻ ngoài lôi cuốn thì bạn cần để ý đế lối cư xử của chàng. Hãy tìm hiểu xem liệu chàng có đang tán tỉnh phụ nữ khác không. Có nguy cơ chàng không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để tán tỉnh họ. Anh ấy có thể tán tỉnh họ ngay cả khi có mặt bạn và sẽ xem đây chỉ là một hành vi đùa giỡn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, anh ấy có thể có những ý đồ khác. Anh ấy có thể không thích bạn nên đang tán tỉnh người khác.

Hay phớt lờ bạn 

Anh ấy thể hiện sự quan tâm đến bạn và sau đó sẽ khiến bạn cảm thấy buồn bã vì bị bỏ rơi. Người ấy nói chuyện với bạn chỉ khi họ cảm thấy thích và họ sẽ phớt lờ bạn cho đến khi có sự thúc giục nói chuyện lại. Nếu một người đàn ông làm những điều này với bạn và luôn luôn thể hiện những biểu hiện như gửi tin nhắn ngọt ngào và sau đó lại đối xử với bạn một cách lạnh lùng thì bạn cần thận trọng. Anh ấy có thể không quan tâm đến bạn mà chỉ đang đùa giỡn với tình cảm của bạn. 

Theo VTC NEWS
Nguồn: https://vtc.vn/dau-hieu-chang-chi-gia-vo-thich-ban-ar571382.html
...