GÓC CỦA NÀNG

Muốn “đốn ngã” tim chàng, hãy thêm 5 cụm từ sau vào từ điển ngôn tình

07/08/2019 - 18:30

Trong tình yêu, đàn ông đôi khi cũng như một đứa trẻ. Anh ấy cũng muốn nghe những lời khen ngợi và yêu thương. Khen ngợi, nói những lời yêu thương thân mật cũng là cách tuyệt vời để bạn thể hiện tình cảm của mình với chàng.

Em là của anh.

Đây chính là lời mà tất cả những người đàn ông đều muốn nghe. Cụm từ đơn giản “Em là của anh” chính là cách để bạn khẳng định vị trí của anh ấy trong lòng bạn. Câu nói này chắc chắn sẽ in sâu trong trái tim chàng.

Anh thật mạnh mẽ.

Trước mặt phái đẹp, người đàn ông nào cũng muốn thể hiện hình ảnh mạnh mẽ, đại trượng phu, đủ để mang đến cho người phụ nữ một cảm giác an toàn. Vì vậy, cụm từ “Anh thật mạnh mẽ”, chắc chắn lẽ là cụm từ nhiều người đàn ông muốn nghe.

 

 

Em yêu anh.

Trong tình yêu, phụ nữ thường nhút nhát và ít thể hiện tình yêu của mình. Phần nhiều, đàn ông sẽ là người chủ động thể hiện tình cảm hơn. Qua điện thoại hay khi gặp mặt, đừng ngại nói lên cụm từ tuyệt vời này. Chắc chắn cụm từ đơn giản này sẽ khiến trái tim chàng lâng lâng, chao đảo.

Em tin anh.

Trong tình yêu, sự tin tưởng lẫn nhau rất quan trọng. Đàn ông thường rất sợ bị phụ nữ nghi ngờ. Và sự tin tưởng của bạn vào anh ấy, vào tình cảm của hai bạn là rất quan trọng trong trái tim anh ấy. Do đó, “Em tin anh” là lời khẳng định mà anh ấy muốn nghe nhất.  

 

 

Em cần anh.

Dù với đàn ông và phụ nữ, cụm từ “Em cần anh” có thể thay thế hàng ngàn cụm từ ngôn tình, thay cả ngàn lời bạn muốn nói với anh ấy. Bạn có tin không, chỉ cần bạn nói ra cụm từ này, anh ấy có thể bất chấp tất cả để đến bên bạn.

Đừng nghĩ rằng chủ động trong tình yêu là đặc quyền của đàn ông. Dù có mạnh mẽ đến đâu, đàn ông anh ta vẫn thích nghe những lời yêu thương từ phụ nữ.

Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp
Nguồn: http://emdep.vn/gia-dinh/muon-don-nga-tim-chang-hay-them-5-cum-tu-sau-vao-tu-dien-ngon-tinh-20190801161756131.htm
...