GÓC CỦA NÀNG

Ngày 8/3 nên tặng quà gì cho bạn gái mới quen?

06/03/2021 - 09:07

Việc chọn quà tặng cho người yêu đã khó nhưng có lẽ chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái mới quen còn khó hơn vì bạn chưa có biết nhiều về nàng.

Đối với phái đẹp, họ luôn nhạy cảm trong tình yêu. Họ luôn có trong đầu những nỗi băn khoăn mà đôi khi các chàng không thể hiểu, đặc nhất là với bạn gái mới quen thì lại càng nhạy cảm hơn.

Nàng luôn băn khoăn tự hỏi không biết chàng có thật lòng không? Không biết chàng có yêu thương mình nhiều không? Liệu chàng có hiểu được tình cảm của mình không? Thế nên một món quà 8/3 ý nghĩa tặng nàng vào ngày đặc biệt của họ chắc hẳn sẽ giúp đối phương cảm thấy mình luôn được yêu thương, quan tâm và cảm nhận được sự chân thành của đối phương.

Những lưu ý “không nên” khi tặng quà bạn gái mới quen

Bạn gái mới quen thì bạn cũng không hiểu được nhiều về nàng, rằng nàng thích gì, ghét gì. Và khi mới quen thường các bạn gái rất ngại ngùng khi nhận quà từ một chàng trai mình mới gặp đôi lần. Vậy nên tặng bạn gái mới quen các bạn cần lưu ý các điểm sau

  • Không nên tặng quà quá đắt tiền, bạn gái sẽ nghĩ bạn là một người thích thể hiện đấy. Và vì mới quen nên bạn gái cũng không muốn nhận để rồi mang tiếng là hám của và mắc nợ bạn nữa.
  • Không nên tặng những món quà thời trang có size như: quần áo, váy, giầy guốc… Chỉ tặng khi bạn biết rõ số đo của nàng và sở thích. Con gái thường đứng hàng giờ trước một cửa hàng quần áo để ngắm nghía, rồi mất hàng giờ để chọn mà vẫn ra về tay không… Vì vậy nếu chẳng may bạn tặng một món quà thời trang mà nàng mặc không vừa hay màu sắc đó không hợp với nàng thì món quà của bạn sẽ mãi ở trong tủ mà thôi.
  • Không nên tặng quà có kích thước quá lớn như tranh, ảnh to hay gấu bông khổng lồ. Việc tặng bạn gái mới quen một món quà lớn cồng kềnh hẳn là không hay vì nàng rất sợ bị là trung tâm của sự chú ý, hay những lời xì xào bàn tán về anh chàng mới quen.

Những món quà ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sẽ khiến nàng siêu lòng

Tặng hoa 

Để mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 2021, món quà thông dụng và ý nghĩa hơn cả là hoa. Hoa hồng vốn được xem là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt, vĩnh cửu, và đây cũng là món quà không thể thiếu trong các ngày lễ dành cho chị em phụ nữ. Vì thế, hãy chọn những màu hoa mà nửa kia của bạn yêu thích để nàng có thể tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn trong ngày 8/3.

Hoa hồng thể hiện tình yêu mãnh liệt bạn sẽ lấy được trái tim nàng trong ngày 8/3.

Hoa hồng thể hiện tình yêu mãnh liệt bạn sẽ lấy được trái tim nàng trong ngày 8/3.

Bữa tối lãng mạn

Nếu bạn vẫn đang phân vân với những gợi ý trên thì một bữa tối lãng mạn có thể là một lựa chọn tối ưu cho bạn. Khung cảnh lãng mạn với nến và hoa hồng, đặc biệt hơn là bữa tối do tự tay bạn chuẩn bị chắc chắn sẽ khiến trái tim nàng "liêu xiêu", hãy cùng thử xem nhé.

Empty

Một cặp vé xem phim

Mới yêu thì lúc nào các cặp đôi cũng sẽ luôn muốn ở bên cạnh nhau. Vì vậy, dành thời gian thật ý nghĩa bên nàng trong ngày đặc biệt này sẽ khiến nàng rất vui và hạnh phúc. Một cặp vé xem phim mới nhất về một bộ phim lãng mạn, một bộ phim bom tấn khiến nàng vừa thích mê mà lại không bị gượng gạo, ngại ngùng trong những ngày mới quen. Hai bạn có thể đi ăn, đi dạo rồi xem phim.  Tặng quà cho bạn gái mới quen ngày 8/3 đôi khi chỉ là những phút giây hạnh phúc như vậy.

Tặng bộ mỹ phẩm

Làm đẹp chưa bao giờ ngừng cuốn hút phụ nữ. Và chính những món đồ mỹ phẩm luôn là trợ thủ đắc lực giúp chị em luôn đẹp hơn và tự tin hơn. Vì thế, bạn hãy nhanh tay mua những bộ mỹ phẩm thật tốt, hợp với da nàng.

Trang sức

Trang sức cũng được xem là món quà lý tưởng cho Ngày Quốc tế Phụ nữ 2021. Những đôi bông tai, nhẫn hay dây chuyền đều giúp phụ nữ trông xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ hơn. Do đó, nếu bạn được chọn mẫu trang sức tinh tế, phù hợp làm quà, chắc hẳn nàng sẽ rất hạnh phúc.

Empty

Gấu bông

Đây chính là món quà mà các cặp đôi thường dành cho nhau bởi nó thay thế hình ảnh của nhau trong mắt đối phương. Gấu con sẽ thay bạn nghe những lời thủ thỉ, yêu thương và cả những trách móc hờn dỗi. Tình yêu mới chớm nở sẽ có rất nhiều cung bậc cảm xúc, nàng có thể dành hàng tiếng để bắt đầu nói những lời ngại ngùng trước mặt bạn với con gấu đáng yêu này đấy. Vì vậy hãy chọn một con gấu để làm cô ấy vui mỗi ngày.

Theo VTC NEWS
Nguồn: https://vtc.vn/ngay-8-3-nen-tang-qua-gi-cho-ban-gai-moi-quen-ar599428.html
...