GÓC CỦA NÀNG

Những biểu hiện cho thấy người con gái đang âm thầm thích bạn nhưng không dám nói ra

05/09/2019 - 09:30

Con trai và con gái đều có cách thể hiện yêu hay không yêu khác nhau. Đặc biệt là con gái rất ít khi có thể nói ra tình cảm của mình nhưng chỉ cần nhìn những hành động này bạn sẽ biết được họ đang âm thầm thích bạn.

Con trai và con gái một khi yêu ai đó hay không yêu ai đó đều sẽ có biểu hiện khác nhau. Điều này sẽ khiến cho hai người rõ ràng yêu nhau nhưng lại không phát hiện ra. Cũng sẽ dẫn đến bạn bỏ lỡ đoạn tình cảm đang phát triển. Cho nên muốn nắm bắt được hạnh phúc thì nhất định phải học cách hiểu rõ tâm tư của đối phương. Con gái một khi đã âm thầm thích bạn thì sẽ cho bạn những ám hiệu để bạn chủ động tấn công.

 Con trai và con gái một khi yêu ai đó hay không yêu ai đó đều sẽ có biểu hiện khác nhau. Ảnh minh họa: Internet

 Con trai và con gái một khi yêu ai đó hay không yêu ai đó đều sẽ có biểu hiện khác nhau. Ảnh minh họa: Internet

Thích nhắn tin cho bạn

Con trai phải biết rằng đại đa số con gái đều không thích chủ động nhắn tin cho người khác, chủ động liên hệ với người khác, đặc biệt là với con trai. Con gái thà đem thời gian chăm chút cho bản thân chứ không để thời gian nhắn tin với bạn nếu không thích bạn. Cho dù đề tài đang nói có tẻ nhạt thì cô ấy vẫn sẽ cảm thấy hứng thú để nói chuyện cùng bạn thì cho thấy cô ấy đã âm thầm có tình cảm với bạn rồi, còn không mau tấn công dồn dập hơn nữa.

Không dám nhìn thẳng vào mắt bạn

Nếu như mỗi khi cô ấy ở bên cạnh bạn mà không dám nhìn thẳng vào mắt bạn, cũng không phải cô ấy làm chuyện gì chột dạ mà bởi vì cô ấy đã âm thầm rung động với bạn rồi. Con gái một khi đã yêu ai đó đều sẽ có chút thẹn thùng, sợ rằng bạn sẽ phát hiện ra tình cảm của cô ấy cho nên mới không dám nhìn thẳng vào mắt bạn.

 Con gái một khi đã yêu ai đó đều sẽ có chút thẹn thùng. Ảnh minh họa: Internet

 Con gái một khi đã yêu ai đó đều sẽ có chút thẹn thùng. Ảnh minh họa: Internet

Sẽ thấy bại lại ngây ra

Nếu như bạn phát hiện một cô gái rất hay nhìn thấy bạn liền ngây ra hay nhìn bạn cười trộm thì cho thấy trong lòng cô ấy bạn đang chiếm vị trí quan trọng rồi. Khi đã rung động với bạn, cô ấy sẽ luôn lẳng lặng nhìn bạn, mơ mộng về tương lai, nhìn thấy bạn cũng khiến cho cô ấy thấy hạnh phúc, đôi khi còn đỏ mặt ngẩn ngơ. Đây chính là biểu hiện của người con gái đã động lòng với bạn.

Luôn thấy hạnh phúc khi ở bên bạn

Khi bạn nhìn thấy một cô gái lúc ở bên bạn đều không biết vì lý do gì mà cảm thấy rất vui vẻ, thích cười với bạn thì không phải đó là một cô gái lạc quan, thích cười đâu mà bởi vì ở bên bạn khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc từ tận trong lòng. Chỉ có cô gái trong lòng có bạn, luôn muốn được ở bên bạn mới có thể nhìn bạn liền thấy hạnh phúc, vui vẻ. Một cô gái đã có tình cảm với bạn sẽ luôn muốn được ở bên bạn mỗi phút mỗi giây, bao lâu cũng không thấy đủ.

Theo Vũ Phong/Phụ Nữ Sức Khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/nhung-bieu-hien-cho-thay-nguoi-con-gai-dang-am-tham-thich-ban-nhung-khong-dam-noi-ra-c17a325661.html
...