GÓC CỦA NÀNG

Phẩm chất tồi tệ của một phụ nữ khiến đàn ông ngày càng ghét bỏ, khinh thường

18/03/2021 - 23:16

Phụ nữ ăn nói chua ngoa, những lời phát ra từ miệng họ chẳng khác mũi tên sắc nhọn, khiến người khác mất cảm tình - đặc biệt là đàn ông.

Phụ nữ ăn nói chua ngoa

Phụ nữ ăn nói chua ngoa, những lời phát ra từ miệng họ chẳng khác mũi tên sắc nhọn đâm vào tai người nghe, khiến cõi lòng kinh khiếp ghê sợ. Dù họ thông minh đến đâu, xinh đẹp thế nào cũng khiến người khác mất cảm tình - đặc biệt là đàn ông.

Phụ nữ ăn nói chua ngoa giống như nhân vật bà mai mối trong các vở kịch cổ. Khi nhận được lợi lộc thì hớn hở tươi cười, còn khi có người làm phật lòng thì trưng bộ mặt hung ác, tuôn ra những lời chì chiết, lạnh sáu tháng ròng.

Với mẫu phụ nữ này, một khi bạn làm trái ý họ, sẽ chỉ nhận lại những lời chửi rủa và công kích ác độc. Họ giống như hung thần, một lời nói ra chỉ mang lại đau khổ cho người khác. Cuối cùng, nhận lại chỉ là sự thù ghét và oán hờn của nhân thế mà thôi.

pham chat

Những điều đẹp mỗi ngày phụ nữ nên nói để tỏa ra phúc khí

Phụ nữ đừng nghĩ “lời nói gió bay”. Lời nói chính là nghiệp. Bạn tạo ra ác nghiệp hay thiện nghiệp, tùy thuộc vào trái tim và ngôn từ của bạn. Nên nhớ nói lời độc địa, trong tâm đã khởi ác. Đừng gieo lời nói sắc như dao, bén như kiếm, tới lúc quả báo ập đến, hối hận cũng đã muộn.

Mỗi phụ nữ là một đóa hoa sen. Lời nói của họ chính là hương thơm thanh khiết. Hãy nên nói những lời ngọc vàng sau mỗi ngày, vừa tăng phúc cho mình, lại tạo đức cho người:

tien-1-1403

- Lời khiến người khác hạnh phúc.

- Lời khiến người khác được an ủi.

- Lời khiến người khác có thêm động lực.

- Lời xóa tan mọi oán thù, hiềm khích giữa người với người.