GÓC CỦA NÀNG

Phụ nữ càng yêu nhiều càng dễ lụy tình, không muốn khổ phải biết phũ đàn ông khi cần thiết

01/02/2020 - 17:55

Phụ nữ ở độ tuổi thanh xuân là tươi đẹp nhất, xứng đáng làm được những điều tốt đẹp nhất chứ đừng nghe theo ai mà phải từ bỏ đi những thứ mà mình đang có.

1. Khi đàn ông đòi 'vượt rào'

Yêu thì yêu nhưng phụ nữ nhất định phải biết giữ thân mình, đừng vội vã, dễ dãi lên giường với người đàn ông. Đàn ông vốn dĩ dẻo miệng, luôn dùng những lời ngọt ngào để lừa gạt, bởi khi đã chiếm đoạt được thân xác của bạn rồi thì chắc chắn là anh ấy sẽ mau chán và tìm cách rời bỏ bạn.

Bởi thế nên phụ nữ đừng mang việc ngủ với đàn ông để lấy lòng hay là níu kéo anh ta. Khi đã có được thứ mà mình muốn thì anh ta sớm muộn cũng vứt bỏ bạn mà thôi.

 (ảnh minh họa)

 (ảnh minh họa)

 

2. Khi đàn ông muốn bạn từ bỏ công việc

Đàn ông thường ghét thấy người phụ nữ của mình phải chịu vất vả, vậy nên họ sẽ khuyên bạn hãy ở nhà họ nuôi.

Nhưng bạn nhất định phải biết cân nhắc những gì tốt cho mình, đừng quá nghe lời đàn ông mà khiến bản thân không vui. Nếu bạn đang có công việc mà mình yêu thích thì dù cho có mệt mỏi, vất vả đến đâu cũng đừng từ bỏ.

3. Khi anh ấy bắt bạn phải lựa chọn

 (ảnh minh họa)

 (ảnh minh họa)

 

Nếu người đàn ông ép buộc bạn phải lựa chọn điều này với điều khác thì cách duy nhất là hãy rời bỏ người đàn ông ấy đi. Phụ nữ ở độ tuổi thanh xuân là tươi đẹp nhất, xứng đáng làm được những điều tốt đẹp nhất chứ đừng nghe theo ai mà phải từ bỏ đi những thứ mà mình đang có.

Vốn dĩ một người đàn ông nếu bắt bạn lựa chọn quá nhiều thì sự thật là chắc chắn anh ta không tôn trọng bạn, bởi thế nên đừng dại dột ở bên cạnh anh ta thêm nữa. Hãy phũ phàng cho anh ta biết nếu bắt bạn lựa chọn thì chắc chắn bạn sẽ rời bỏ anh ta.

Theo Khỏe và đẹp
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-cang-yeu-nhieu-cang-de-luy-tinh-khong-muon-kho-phai-biet-phu-dan-ong-khi-can-thiet-d251399.html
...