GÓC CỦA NÀNG

Phụ nữ nên nhớ, đàn ông tử tế vẫn đi ngoại tình

23/07/2019 - 14:00

Phụ nữ chúng ta thường có thói quen đồng nhất sự tử tế của đàn ông ngoài thiên hạ với tình yêu của anh ta đối với mình. Nhưng đàn ông tử tế trong chuyện nam nữ thường tình vẫn như những người đàn ông ngoài kia mà thôi.

Phụ nữ chúng ta thường nhìn vẻ ngoài đạo mạo của một người đàn ông mà phán đoán con người bên trong. Một người đàn ông có địa vị, thường xuyên nói những lời hay ý đẹp, hay làm từ thiện giúp đỡ người khác thì sẽ nghiêm túc trong tình yêu. Nhưng thực ra, một người đàn ông tốt với cả thiên hạ không có nghĩa là anh ta đối xử tốt với người phụ nữ của mình. Đàn ông tử tế vẫn có thể đi ngoại tình.

 Đàn ông đối xử tốt với thiên hạ không có nghĩa anh ta đối xử tốt với người phụ nữ của mình - Ảnh minh họa: Internet

 Đàn ông đối xử tốt với thiên hạ không có nghĩa anh ta đối xử tốt với người phụ nữ của mình - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông có hai dạng: Giả vờ tử tế và tử tế thật sự. Khi giả vờ tử tế, anh ta luôn lấy vẻ bề ngoài để che đậy đi lòng dạ tham lam của mình. Những lời nói trên môi không bao giờ đồng nhất với những gì mình nghĩ. Anh ta làm những việc tốt chỉ để mọi người công nhận và nhìn vào. Còn đàn ông tử tế, làm việc tốt, đối xử tốt với mọi người vì đó chính là những gì anh ta muốn làm. Nhưng dù giả vờ hay thật sự tử tế thì đàn ông vẫn giống nhau ở chỗ: Vẫn muốn trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc đời, đặc biệt là với phụ nữ. Đàn ông tử tế đến đâu vẫn có những phút yếu lòng, vẫn có những lần bản năng lấn át lí trí.

Tôi đã từng ngạc nhiên, nói đúng hơn là sửng sốt khi biết chú mình ngoại tình. Bởi, trong mắt tất cả mọi người chú là người hoàn hảo, hay thương người. Chú làm giáo viên, tranh thủ thời gian nghỉ hè chú hay về những nơi xa xôi nghèo khó để làm từ thiện. Trên trang cá nhân, chú hay kêu gọi giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Khi chuyện ngoại tình của chú vỡ lở, người ta bàn tán rất nhiều. Kẻ nói chú xưa nay sống giả dối, người thì tặc lưỡi bảo rằng mất niềm tin hết vào con người.

 Đàn ông là ai thì luôn có những phút yếu lòng, bản năng lấn át lý trí - Ảnh minh họa: Internet

 Đàn ông là ai thì luôn có những phút yếu lòng, bản năng lấn át lý trí - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông tệ ngoại tình chúng ta không ngạc nhiên. Nhưng nhiều vụ ngoại tình đổ bể, chúng ta sửng sốt khi chưa từng nghĩ một người như thế lại có thể làm điều dơ bẩn ấy sau lưng vợ. Anh ta luôn đối xử lịch thiệp, tử tế với tất cả mọi người. Anh ta có thể vét hết số tiền trong túi mình để cho người ăn xin vệ đường. Anh ta xót xa, đau lòng thật sự trước những nỗi đau của người khác. Trong gia đình chưa bao giờ to tiếng, lỡ lời với vợ hay có một hành động xấu nào. Ấy vậy mà chính người đàn ông như vậy lại có lúc cởi áo ăn nằm với người đàn bà khác bên ngoài.

 Đừng nhìn đàn ông tử tế với thiên hạ, hãy xem cách anh ta tử tế với mình - Ảnh minh họa: Internet

 Đừng nhìn đàn ông tử tế với thiên hạ, hãy xem cách anh ta tử tế với mình - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ thường có thói quen đồng nhất sự tử tế của đàn ông ngoài thiên hạ với tình yêu của anh ta đối với mình. Khi thấy một người đàn ông quá tốt, hay giúp đỡ người khác ta luôn cảm kích và nghĩ rằng anh ta chính là người mà mình tìm kiếm. Nhưng đàn ông trong chuyện nam nữ thường tình vẫn như những người đàn ông ngoài kia mà thôi. Bởi vậy, đàn bà muốn tìm một người đàn ông để trao gửi cuộc đời đừng nhìn cách anh ta đối xử tốt với thiên hạ mà hãy xem cách anh ta đối xử với mình.

Theo Nam Khuê/Phụ Nữ Sức Khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-nen-nho-dan-ong-tu-te-van-di-ngoai-tinh-c17a322248.html?fbclid=IwAR0mMq5d9YISDRszfGc0GcaERigniKSr0aYaLuV4pNVmV73ppsiW0aT5kHI
...