GÓC CỦA NÀNG

4 mẫu áo sáng màu nên sắm để phong cách thêm trẻ trung

19/09/2023 - 15:15

4 mẫu áo sáng màu này không chỉ trẻ trung mà còn ghi điểm tinh tế.

Các mẫu áo tối màu có ưu điểm là sự sang trọng, thanh lịch và giúp vóc dáng trông thanh thoát hơn. Tuy nhiên, nếu chị em diện áo tối màu quá thường xuyên, phong cách dễ trở nên nhàm chán, thậm chí là "dừ" hơn. Để trẻ hóa phong cách hiệu quả, các nàng nên bổ sung cho tủ đồ một số mẫu áo sáng màu. Những mẫu áo này cũng nâng tầm và giúp phong cách thêm đa dạng. Dưới đây là 4 mẫu áo sáng màu rất lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ, chị em hãy tham khảo.

Áo sơ mi màu pastel

 

 

 

 

Áo sơ mi vẫn là món thời trang thiết yếu trong mùa thu, và sang đến mùa đông, chị em còn có thể tận dụng mẫu áo này để tạo nên các set đồ layer. Áo sơ mi có nhiều phiên bản. Bên cạnh áo sơ mi trắng quen thuộc, sơ mi màu pastel cũng đang là xu hướng. Áo sơ mi màu pastel cho hiệu quả "hack" tuổi tốt, nhưng vẫn đảm bảo sự trang nhã, thanh lịch. Chị em có thể kết hợp áo sơ mi màu pastel với quần jeans, quần âu hoặc chân váy đơn giản. Những công thức này giúp người diện có được vẻ ngoài sành điệu trong tích tắc.

Áo len cộc tay tông trắng và be

 

 

 

 

Bước sang mùa thu, áo len cộc tay "soán ngôi" những chiếc áo phông ngắn tay, trở thành xu hướng được ưa chuộng. Áo len cộc tay có sự đan xen giữa nét trẻ trung và thanh lịch, nhã nhặn. Nếu yêu thích phong cách đơn giản, bạn nên bổ sung cho tủ đồ áo len cộc tay màu trắng hoặc be. Đây đều là những tông màu nhẹ nhàng và tinh tế, nhưng vẫn cho hiệu quả "hack" tuổi tốt. Các quý cô sành điệu thường kết hợp áo len cộc tay màu trắng hoặc be với những mẫu quần như quần jeans xanh, quần âu màu pastel, chân váy suông… Như vậy, vẻ ngoài càng được trẻ hóa hiệu quả.

Áo thun dài tay sáng màu

 

 

 

 

Nhắc đến những mẫu áo cần có trong mùa lạnh, không thể quên nói tới áo thun dài tay. Kiểu áo này trẻ trung và nữ tính, phù hợp với những ngày se lạnh. Các nàng nên ưu tiên áo thun dài tay sáng màu, để vẻ ngoài thêm rạng rỡ. Khi diện áo thun dài tay, chị em nên sơ vin gọn gàng. Như vậy, vẻ ngoài sẽ thêm thanh lịch và cao ráo. Chị em có thể khoác ngoài một chiếc áo blazer, áo denim hoặc áo cardigan để giữ ấm hiệu quả và hoàn thiện bộ trang phục chuẩn sành điệu.

Áo blouse trắng tay bồng

 

 

 

 

Áo blouse trắng tay bồng đang "phủ sóng" trong mùa thu. Mẫu áo này gây ấn tượng ở nét sang trọng, yêu kiều. Ngoài ra, nhờ tông màu trắng, mẫu áo blouse tay bồng còn mang đến sự trẻ trung, tươi tắn cho người diện. Công thức diện áo blouse trắng, tay bồng được ưa chuộng nhất là kết hợp cùng quần jeans xanh. Ngoài ra, nếu yêu thích vẻ nữ tính, bay bổng, các nàng có thể diện áo blouse trắng tay bồng với chân váy dài, rồi đi giày búp bê, giày Mary Jane ngọt ngào.

Theo PHỤ NỮ VIỆT NAM
Nguồn: https://phunuvietnam.vn/4-mau-ao-sang-mau-nen-sam-de-phong-cach-them-tre-trung-20230917134522399.htm
...