GÓC CỦA NÀNG

Tình duyên của Phương Thanh trước khi hẹn hò bạn trai Ấn Độ

11/04/2024 - 08:33

Ca sĩ Phương Thanh từng yêu tuyển thủ cầu mây, hẹn hò một người đàn ông theo binh nghiệp ở đảo xa trước khi gắn bó với bạn trai hiện tại.

 

 

Ca sĩ Phương Thanh vừa xác nhận cô đang hẹn hò một người đàn ông Ấn Độ.

 

 

Danh tính, hình ảnh bạn trai Phương Thanh vẫn là một ẩn số.

 

 

Chị Chanh từng hẹn hò một người đàn ông theo binh nghiệp ở đảo xa. Năm 2021, chia sẻ về người này, cô cho biết, bản thân đã gặp được người đủ duyên và thưa chuyện với mẹ.

 

 

Phương Thanh chia sẻ trên Vietnamnet, cô và bạn trai theo binh nghiệp ở đảo xa không đến được với nhau nên bài "Song song" mới ra đời.

 

 

“Khi tôi đưa ra quyết định, người xung quanh rất buồn vì họ thương anh ấy lắm. Tôi đã cố đi một đoạn đường nhưng càng đi càng khổ. Cuối cùng, tôi nói với Ơn trên rằng 'Con sai rồi', sau đó quay đầu”, cô cho biết.

 

 

Năm 2017, Phương Thanh công khai bố của con gái. Trớ trêu thay đây cũng là ngày giỗ đầu của anh.

 

 

Trong suốt 12 năm, Phương Thanh đã giấu kín bố của con gái.

 

 

Theo Phương Thanh, khi bố bé Gà còn sống, sau giai đoạn thấy không hợp nhau về nhiều mặt, cô và bố con gái không tiến tới hôn nhân mà xác định là anh em tri kỷ.

 

 

Phương Thanh từng chia sẻ về mối tình đầu với một tuyển thủ cầu mây.

 

 

“Phương Thanh ở gần câu lạc bộ thể thao nên anh đến đá cầu mây thì anh hay chở Phương Thanh đi thi hát. Anh ấy ở 1 tuần thì anh chở Phương Thanh đi thi đều 1 tuần cho đến hết cuộc thi rồi anh ấy đi tàu về ngoài Bắc. Lúc chia tay anh ấy có nắm tay 1 cái, lúc đó mình rụt rè nên rút tay lại, đến giờ thấy tiếc”, nữ ca sĩ tiết lộ.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/tinh-duyen-cua-phuong-thanh-truoc-khi-hen-ho-ban-trai-an-do-1977965.html
...