GÓC CỦA NÀNG

Hà Thanh Xuân phủ nhận hẹn hò Quang Lê

10/04/2024 - 09:05

Hà Thanh Xuân lần đầu trực tiếp lên tiếng về tin đồn tình cảm với Quang Lê gây xôn xao thời gian qua.

Sau nhiều ngày vướng tin hẹn hò Quang Lê, chiều 9/4, Hà Thanh Xuân chính thức lên tiếng. Nữ ca sĩ cho biết những ngày qua cô nhận được rất nhiều câu hỏi về mối quan hệ với Quang Lê. Tuy nhiên, Hà Thanh Xuân khẳng định cô và đàn anh chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Hà Thanh Xuân được Quang Lê hỗ trợ nhiệt tình trong công việc như bất cứ đồng nghiệp nào khác.

“Chúng tôi chỉ là anh em đồng nghiệp, hỗ trợ nhau công việc với mong muốn phục vụ khán giả khắp nơi. Mọi chuyện chỉ đến đó. Hiện tại, Xuân xin được giữ kín mọi chuyện riêng tư trong cuộc sống. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu”, Hà Thanh Xuân nhấn mạnh.

Về việc cùng xuất hiện tại Hàn Quốc, Hà Thanh Xuân cho biết cô và ê-kíp của Quang Lê hiện có lịch lưu diễn ở đất nước này.

 Hà Thanh Xuân lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò Quang Lê. Ảnh: FBNV.

 Hà Thanh Xuân lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò Quang Lê. Ảnh: FBNV.

Những ngày qua, Hà Thanh Xuân và Quang Lê liên tục vướng tin hẹn hò. Gần đây, hai người được phát hiện cùng tới Hàn Quốc. Thậm chí, mạng xã hội còn lan truyền video được cho là Hà Thanh Xuân và Quang Lê bí mật tổ chức đám hỏi tại Mỹ. Trong video, hai người có cử chỉ thân mật và Quang Lê nói: "Hai đứa mình cái gì cũng đẹp hết. Nhìn như đám cưới vậy trời". Ở một video khác, Quang Lê ôm rồi hôn má Hà Thanh Xuân.

Cuối tháng 3, thông tin Hà Thanh Xuân và Quang Lê chuẩn bị kết hôn đã được đăng tải trên hàng loạt trang mạng xã hội. Thời điểm đó, trao đổi với Tri thức - Znews, quản lý của hai nghệ sĩ cho biết đây là thông tin không chính xác.

“Tôi xin đính chính thông tin trên không chính xác. Có lẽ cộng đồng mạng đã lấy hình ảnh hai nghệ sĩ đi ăn, đi chơi cùng nhau để viết bài. Tuy nhiên, họ chỉ là đồng nghiệp, anh em thân thiết”, đại diện hai nghệ sĩ cho biết.

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, theo đuổi dòng nhạc bolero. Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM vào tháng 5/2022. Tháng 9/2023, nữ ca sĩ xác nhận ly hôn.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/ha-thanh-xuan-phu-nhan-hen-ho-quang-le-1977587.html
...