GÓC CỦA NÀNG

5 cách diện sơ mi giúp nàng công sở sang chảnh hơn khi thu về

20/09/2023 - 13:15

Không diện sơ mi theo cách thông thường, chiếc áo được biến tấu với những cách kết hợp trẻ trung năng động mà không kém phần cá tính.

Sơ mi chính là item mà các nàng có thể diện đủ 4 mùa trong năm. Với mùa hè nắng nóng, diện sơ mi mát mẻ mà vẫn giữ phong độ thanh lịch chỉn chu cho các nàng tới công sở mỗi ngày. Khi thu sang, cũng chính chiếc áo này lại trở thành mảnh ghép để các nàng thỏa sức lên đồ với đủ kiểu mix&match thú vị.

Không diện sơ mi theo cách thông thường, chiếc áo được biến tấu với những cách mix layer trẻ trung năng động mà không kém phần cá tính. Nhấn nhá cùng chiếc khăn lụa mềm mại, hay diện kèm gile... ngay cả những cách diện hờ hững cũng tạo nét chấm phá để mỗi set đồ ngày thu của bạn thêm khác biệt.

1. Sơ mi + khăn lụa

 

 

 

 

Mùa thu bắt đầu bằng việc nhấn nhá những chiếc khăn lụa mềm mại. Sơ mi và khăn lụa trở thành cặp đôi dịu dàng bắt nhịp không khí ngày thu sang. Một chiếc khăn lụa thắt hờ hững giúp giữ ấm cho phần cổ, và cũng tăng điểm phong cách cho các nàng trong thu này.

 

 

 

 

Có rất nhiều cách để kết hợp sơ mi cùng khăn lụa, đơn giản nhất là thắt khăn ngay ngắn qua cổ áo, hoặc không chỉ cần một chiếc khăn vắt ngẫu nhiên qua vai áo cũng đủ tạo nên dấu ấn riêng cho outfit của bạn.

2. Sơ mi + áo gile

Sơ mi + gile len mỏng từng phủ sóng khắp các góc phố mùa thu đông trước và sang đến năm nay cặp đôi này lại tiếp tục chiếm sóng tủ đồ của các chị em. Một outfit vừa có nét trẻ trung tinh nghịch, lại vừa phảng phất sự chỉn chu, thanh lịch để các nàng biến hóa đa phong cách từ chính chiếc sơ mi đơn giản.

 

 

 

 

Một kiểu gile hot trend của các nàng trong mùa hè vừa qua cũng trở thành mảnh ghép cá tính trong thu này. Nhìn thì có vẻ nam tính, gai góc nhưng kiểu áo này có thể mix cùng mẫu sơ mi đứng dáng hay những thiết kế cách điệu bánh bèo để cho ra một outfit chất miễn bàn.

 

 

 

 

4. Sơ mi + cardigan

Chiêu này có thể áp dụng từ áo phông đến sơ mi, từ phong cách cá tính đến sự cổ điển hoài niệm, bạn chỉ cần một chiếc áo len mỏng vắt qua vai là có ngay tất cả những gì bạn muốn.

An toàn nhất là chọn những thiết kế với gam màu trung tính nhưng đã diện theo cách này thì có mấy ai thích sự an toàn ấy đâu. Đừng ngại chọn những chiếc áo nổi bần bật để vắt qua vai nàng nhé!

 

 

 

 

5. Layer sơ mi

Nếu đã quá quen với cách khoác sơ mi bên ngoài váy/áo hai dây, thì thu này bạn thử đổi gu một chút xem sao nhé. Thay vì những kiểu váy hai dây suông rộng tối giản như bình thường, một thiết kế cup ngực, chiết eo, váy đuôi cá... lại làm nên những set đồ sang chảnh ngút ngàn.

 

 

 

 

Buông hờ vài hàng khuy để tạo phần cổ V gợi cảm là cách các nàng tăng thêm điểm nhấn kiêu sa, sang chảnh cho mình. Một outfit có thể đồng hành cùng các nàng từ công sở đến dạo phố, hay cả khi xuất hiện tại những sự kiện sang trọng. Chiêu lên đồ này như thể dành riêng cho nàng ngực lép muốn có sự sexy quyến rũ vừa đủ.

 

 

 

 

Theo PHỤ NỮ VIỆT NAM
Nguồn: https://phunuvietnam.vn/5-cach-dien-so-mi-giup-nang-cong-so-sang-chanh-hon-khi-thu-ve-20230830094910152.htm
...