GÓC CỦA NÀNG

5 kiểu áo khoác nên sắm để mặc đẹp trong mùa thu

21/09/2023 - 13:15

Sau đây là 5 kiểu áo khoác mà bạn nên sắm ngay để nâng tầm style trong mùa thu này.

Mùa thu đến cũng là lúc thời tiết trở nên mát mẻ hơn. Lúc này, chúng ta chưa cần đến những mẫu áo dày của mùa đông nhưng đã cần đến những mẫu áo khoác mỏng giúp giữ ấm nhẹ nhàng. Dưới đây là 5 kiểu áo khoác mà bạn nên sắm ngay để nâng tầm style trong mùa thu này.

1. Blazer cộc tay

Blazer là một lựa chọn xuất sắc để thêm sự chuyên nghiệp vào style hàng ngày của bạn. Trong những ngày đầu thu, một chiếc blazer cộc tay sẽ tạo điểm nhấn giúp trang phục thêm phần thu hút. Bạn có thể kết hợp blazer cộc tay với váy áo mùa hè để có bộ cánh ưng mắt trong mùa thu.

 

 

Blazer cộc tay thích hợp để diện trong thời tiết se lạnh dịp đầu thu

 

 

Đây cũng là item được nhiều cô nàng yêu thích

2. Áo khoác mỏng dáng crop top

Nếu bạn muốn ghi điểm với phong cách trẻ trung và sành điệu, áo khoác mỏng dáng crop top là một lựa chọn tuyệt vời. Item này vừa giữ ấm lại vừa giúp hack dáng hiệu quả. Bạn có thể mix áo khoác mỏng dáng crop top với các loại váy vóc, quần jeans, quần ống suông cũng đều hợp cả.

 

 

Áo khoác dáng crop top giúp bạn trông cao ráo hơn

 

 

Bạn nên chọn những mẫu áo mang tông màu tối giản để có thể dễ dàng mix cùng nhiều item khác biệt

3. Cardigan

Cardigan luôn là sự lựa chọn ấm áp cho mùa thu. Item này có thể dễ dàng kết hợp với áo thun và quần jeans, tạo nên một trang phục thoải mái và trẻ trung. Tùy vào nhiệt độ mà bạn có thể chọn các loại cardigan với chất vải dày/ mỏng phù hợp. Bên cạnh việc khoác ngoài, bạn còn có thể dùng cardigan như một món phụ kiện, buộc vòng qua vai để tạo điểm nhấn cho outfit.

 

 

Cardigan mỏng vẫn là item kinh điển dịp đầu thu

 

 

4. Áo khoác denim

Áo khoác denim là item không thể thiếu vào mùa thu. Chúng không chỉ giữ ấm mà còn tạo cảm giác trẻ trung, năng động cho chủ nhân. Áo khoác denim có thể phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau, từ váy vóc điệu đà đến trang phục cá tính cũng đều ổn cả.

 

 

Áo khoác denim vừa giữ ấm vừa tạo vẻ cá tính cho chủ nhân

 

 

5. Áo khoác vải kaki

Áo khoác vải kaki là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và tính ứng dụng đa năng. Áo khoác vải kaki giúp bạn giữ ấm trong những ngày mùa thu se lạnh và còn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Bạn nên chọn áo khoác có độ chiết eo nhẹ hoặc áo dáng ngắn để tôn dáng cao ráo, mảnh mai.

 

 

Áo khoác vải kaki giúp tránh gió hiệu quả

 

 

Dù bạn là người yêu thời trang hay chỉ đơn giản muốn ấm áp trong mùa thu, các kiểu áo khoác trên đều là những sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy thử kết hợp chúng với trang phục của bạn để tạo nên phong cách riêng và tự tin khi bước ra khỏi nhà vào mùa thu này.

Theo PHỤ NỮ VIỆT NAM
Nguồn: https://phunuvietnam.vn/5-kieu-ao-khoac-nen-sam-de-mac-dep-trong-mua-thu-20230915095321528.htm
...