GÓC CỦA NÀNG

“Bống” Hồng Nhung tuổi 53: Trẻ xinh, hạnh phúc bên bạn trai Tây

26/10/2023 - 10:23

Là "chị đại" của dàn mỹ nhân "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" nhưng "Bống" Hồng Nhung vẫn không thua kém về sự quyến rũ, trẻ đẹp dù cô đã ở lứa tuổi U55.

 

 

Những ngày qua, nhan sắc của "Bống" Hồng Nhung gây chú ý khi nữ ca sĩ góp mặt trong danh sách 30 nữ nghệ sĩ của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

 

 

Là "chị đại" cùa dàn mỹ nhân trong chương trình nhưng nữ diva của làng nhạc Việt không hề thua kém về nhan sắc trẻ đẹp và sự quyến rũ. Ảnh: Hoàng Hải.

 

 

Ở tuổi 53, ca sĩ Hồng Nhung được khen là "lão hóa ngược" nhờ sở hữu làn da căng bóng, mái tóc đen nhánh, vóc dáng săn chắc, nụ cười tươi tắn cùng phong cách trẻ trung.

 

 

Mỗi bức hình khoe nhan sắc của nữ diva gây "thương nhớ" cho người xem.

 

 

Bên cạnh đi hát, bà mẹ hai con dành thời gian chăm sóc bản thân như tập yoga, ngồi thiền và ăn uống khoa học để giữ gìn vóc dáng.

 

 

Tìm thấy hạnh phúc trong tình yêu bên bạn trai Tây sau đổ vỡ hôn nhân cũng được xem là "liều thuốc" giúp giọng ca "Nhớ về Hà Nội" ngày càng trẻ đẹp. Gần 2 năm nay, chị cùng hai con sinh đôi theo người yêu là kiến trúc sư người Đức Gerhard Heusch sang Pháp sống. Ảnh: Tiền Phong.

 

 

Tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Hồng Nhung được bạn trai ủng hộ và động viên, hỗ trợ rất nhiều. Trước câu hỏi có cảm thấy bị lép vế so với phần đông các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng, nữ diva chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Tôi tin rằng tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", tôi sẽ được “trẻ hoá” bằng thực tế nhiều thách thức khó lường, có hết hơi cũng không ì ra được vì làn sóng trẻ trung sẽ cuốn tôi theo. Sau hai năm sống tại Pháp, môi trường của chương trình thực tế có quy mô khủng này sẽ lập tức kéo tôi về với ngành công nghiệp giải trí Việt Nam ở thời điểm hiện tại, nóng bỏng nhất, hứng khởi nhất và có thể là khốc liệt nhất!".

 

 

Hồng Nhung phải sắp xếp lại công việc cũng như cuộc sống đang ổn định ở Pháp để về Việt Nam ghi hình.

 

 

Trước đó, mỹ nhân U55 không ít lần khoe không gian sống ngọt ngào và ấm cúng của mình.

 

 

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" Hồng Nhung tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, vui vẻ, an yên bên bạn trai Tây và hai con.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/bong-hong-nhung-tuoi-53-tre-xinh-hanh-phuc-ben-ban-trai-tay-1914844.html
...