GÓC CỦA NÀNG

Gợi ý 5 kiểu tóc đuôi bằng giúp vẻ ngoài thêm sang trọng

22/09/2023 - 13:00

Tóc đuôi bằng mang đến sự chỉn chu, thanh lịch cho diện mạo nhưng vẫn hợp mốt.

Empty

Tóc tỉa layer đang rất thịnh hành nhưng chị em không nhất thiết phải theo đuổi xu hướng này, thì mới có vẻ ngoài sành điệu. Bên cạnh tóc tỉa layer, các nàng có thể tham khảo các kiểu tóc đuôi bằng. Lựa chọn này mang đến cho diện mạo sự thanh lịch và chỉn chu. Ngoài ra, tóc đuôi bằng còn tạo hiệu ứng dày dặn, khỏe khoắn hơn cho tổng thể mái tóc. Dưới đây là 5 kiểu tóc đuôi bằng chuẩn mốt, chị em nên tham khảo để có ý tưởng đổi mới diện mạo khi bước sang mùa thu.

Tóc ép thẳng đuôi bằng

 

 

 

 

Chị em đừng chỉ nghĩ đến tóc xoăn khi làm mới diện mạo, tóc ép thẳng cũng là gợi ý đáng lưu tâm. Kiểu tóc này mang đến nét hiện đại và trẻ trung, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Với phần đuôi tóc cắt bằng, vẻ ngoài của bạn sẽ được cộng thêm điểm chỉn chu, sang trọng. Ngoài ra, khi áp dụng kiểu tóc ép thẳng đuôi bằng, bạn không cần tạo kiểu mỗi sáng mà vẫn giữ được nếp chuẩn đẹp suốt cả ngày. Các nàng có thể biến hóa với tóc ép thẳng mái bay hoặc mái thưa. Ấn tượng hơn là kiểu tóc ép thẳng cắt theo phong cách tóc Hime đang rất được ưa chuộng.

Tóc bob

 

 

 

 

Tóc bob là kiểu tóc rất cơ bản và luôn chuẩn mốt với thời gian. Điểm đặc trưng của tóc bob là phần đuôi cắt bằng, rẽ ngôi giữa hoặc lệch nhẹ. Nhờ vậy, tóc bob sẽ tạo sự chỉn chu và thanh lịch, rất thích hợp để nàng công sở áp dụng. Muốn vẻ ngoài trở nên nổi bật và trẻ trung hơn khi để tóc bob, chị em nên nhuộm một số tông màu như nâu hạt dẻ, nâu mật ong hoặc nâu đỏ… Các gam màu nhuộm này còn giúp làn da thêm sáng hồng rạng rỡ.

Tóc ngắn xoăn

 

 

 

 

Nữ tính và trẻ trung là ưu điểm của kiểu tóc ngắn xoăn, đuôi bằng. Với cấu trúc tóc được uốn sóng bồng bềnh, tóc ngắn xoăn còn giúp gương mặt trở nên nhỏ gọn và thanh thoát hơn. Chưa hết, đây cũng là lựa chọn phù hợp cho nàng tóc mỏng, vì giúp "ăn gian" độ dày mái tóc. Tóc ngắn xoăn đuôi bằng sẽ không khiến vẻ ngoài của chị em trở nên "dừ" hơn. Đặc biệt là nếu nhuộm màu và cắt mái thưa, vẻ ngoài của chị em sẽ càng thêm ngọt ngào khi để tóc ngắn xoăn, đuôi bằng.

Tóc ngắn đuôi vểnh nhẹ

 

 

Tóc ngắn đuôi vểnh là kiểu tóc đầy thời thượng và nổi bật. Phần đuôi vểnh nhẹ thường được cắt bằng, giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần sang trọng, thanh lịch. Tóc ngắn đuôi vểnh nhẹ là kiểu tóc mà bạn không cần nhuộm màu, chỉ cần để nguyên màu tóc đen truyền thống, vẻ ngoài đã trẻ trung, cuốn hút. Với tóc ngắn đuôi vểnh nhẹ, chị em cần tạo kiểu mỗi sáng với lô cuốn/lược tròn và keo xịt. Như vậy, bạn sẽ giữ được nếp tóc chuẩn đẹp suốt cả ngày.

Tóc lửng uốn cụp

 

 

 

 

Kiểu tóc lửng, đuôi bằng uốn cụp sẽ mang đến sự chỉn chu nhưng vẫn rất mềm mại và nữ tính. Khi cắt mái thưa, các nhược điểm được khắc phục và gương mặt trở nên cân đối, thanh thoát hơn. Vẻ ngoài của chị em sẽ thêm phần ngọt ngào nếu nhuộm màu nâu sô-cô-la cho mái tóc. Tóc lửng uốn cụp chính là lựa chọn lý tưởng cho nàng công sở vì sự thanh lịch, trau chuốt.

Theo PHỤ NỮ VIỆT NAM
Nguồn: https://phunuvietnam.vn/goi-y-5-kieu-toc-duoi-bang-giup-ve-ngoai-them-sang-trong-20230914171350496.htm
...