GÓC CỦA NÀNG

Hôm nay ngày 23/12/2023: 3 con giáp làm một thu mười, vận may bủa vây, sung sướng hạnh phúc

23/12/2023 - 07:30

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây có sự nghiệp hưng thịnh, đạp trúng mỏ vàng trong ngày 23/12.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ nổi tiếng là người có tính cách chân thành, hào phóng và giỏi quan sát, diễn đạt nên làm gì cũng giỏi. Trong ngày 23/12, vận trình của con giáp này ngày càng lên cao khi họ có thêm nhiều nguồn thu nhập khác nhau. Khi đã tích luỹ đủ kinh nghiệm và tiền vốn, người tuổi Tỵ có thể cân nhắc đến việc phát triển kinh doanh hoặc thay đổi môi trường làm việc có tính đột phá hơn. Ở thời điểm hiện tại, những người tuổi Tỵ làm kinh doanh sẽ gặp phải một vài thay đổi nhỏ liên quan đến thay đổi mặt hàng hay địa điểm buôn bán. Tuy nhiên họ không cần lo lắng vì bản thân sẽ sớm tìm được cơ hội tốt.

Nhờ có công việc hanh thông mà người tuổi Tỵ có tài chính khá ổn định. Với những người làm công ăn lương thì đây là thời điểm tốt để họ phát triển sự nghiệp khi cơ hội thăng quan tiến chức ngày một gần hơn. Để không gặp phải kẻ tiểu nhân, con giáp này nên chăm chỉ hơn và cẩn thận từng li từng tí khi làm việc.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Mão là một trong 3 con giáp may mắn trong ngày 23/12. Cụ thể, bạn sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi, mọi mặt trong cuộc sống đều có những bước phát triển khả quan.

Nếu là người làm công ăn lương, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực làm việc của mình và được cấp trên coi trọng. Với những người làm ăn kinh doanh, Mão có thể gặp được một vài cơ hội làm ăn khá triển vọng, các mối quan hệ xã giao được xây dựng từ trước sẽ giúp mọi việc thuận lợi hơn, mang về cho bạn khoản lợi nhuận kha khá.

Không chỉ công việc suôn sẻ, tài chính khởi sắc mà trên phương diện tình cảm, những người tuổi Mão cũng nhận được tin vui. Người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình thông qua sự giới thiệu, lời mai mối của bạn bè, người thân. Trong khi đó, các cặp đôi ngày càng gắn bó, thấu hiểu lẫn nhau.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Hợi không thích tranh đấu, tính cách rất dễ gầ. Cho dù con giáp này không chủ động tranh giành bất cứ thứ gì nhưng họ vẫn đạt được những kết quả tốt nhất.

Người tuổi Hợi ngày càng thăng tiến, quản lý công việc làm ăn đạt được những kết quả đáng kể, sự nghiệp có nhiều hy vọng.

Trong ngày 23/12, sự nghiệp của con giáp tuổi Hợi ngày càng thăng tiến, cuộc sống dần dần được cải thiện.

Xung quanh họ xuất hiện nhiều quý nhân, cuộc sống ngày càng viên mãn, có thể nói ở đâu những người này cũng gặt hái được những điều tốt đẹp, cuộc sống không còn khó khăn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-thu-bay-ngay-23122023-3-con-giap-chuan-bi-ngu-em-tren-ong-tien-lam-mot-thu-muoi-van-may-bua-vay-sung-suong-het-phan-thien-ha-639226.html
...