GÓC CỦA NÀNG

Trong 2 ngày cuối tuần (11/8 và 12/8/2023), 3 con giáp này đánh đâu trúng đó, tài lộc sum suê, mua nhà tậu xe cực dễ

09/11/2023 - 15:29

Theo tử vi 2023, trong 2 ngày cuối tuần (11/8 và 12/8/2023), 3 con giáp may mắn có thừa, lộc về liền tay, làm ăn vượng phát.

Tuổi Hợi

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

‏Càng về cuối năm 2023, tuổi Hợi càng thuận buồm xuôi gió. Theo tử vi 12 con giáp, bản mệnh là người mạnh mẽ, trầm lặng, không thích ồn ào nhưng đồng thời, họ cũng giỏi hòa hợp với người khác, giữ được trái tim rất nhân hậu, hay giúp đỡ người khác, có sự khôn ngoan trong lối hành xử thường ngày.

Nhờ vậy, con giáp này thường hay nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, cũng như sự ủng hộ, đánh giá cao của nhiều người. Điều này cũng khiến họ thành công dễ dàng hơn.‏

Trong giai đoạn trước, người tuổi Hợi đã gặp không ít thử thách để khẳng định năng lực, hướng tới vai trò cao hơn trong sự nghiệp. Do đó, họ gồng mình lên để bộc lộ kiến thức và chuyên môn, luôn hoàn thành công việc một cách xuất sắc. ‏

Tuy vất vả nhưng bù lại, họ nhận được nhiều phần thưởng và lời tán dương của cấp trên và đồng nghiệp. Trong 2 ngày cuối tuần (11/8 và 12/8/2023), con giáp này bắt đầu gặt hái trái ngọt, có thể duy trì được thu nhập cao và đón nhận nhiều cơ hội thăng tiến.‏

Sự nghiệp phát triển thuận lợi cũng giúp họ có được sự tự tin, nghị lực mạnh mẽ. Tất cả giúp tuổi Hợi ngày càng thành công hơn trong cuộc sống, dễ dàng giải quyết những rắc rối phát sinh. ‏

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Mão mang tính cách độc lập, có suy nghĩ sâu sắc, có cái nhìn sâu sắc và khả năng phán đoán mạnh mẽ.

Con giáp này có thể nhanh chóng nắm bắt được những điểm mấu chốt trong công việc và nhanh chóng thích ứng với môi trường, nhiệm vụ mới.

Người tuổi Mão thường rất năng động, sáng tạo và thích tham gia vào nhiều hoạt động. Họ không ngừng tìm kiếm cơ hội mới để thử thách bản thân. Họ có động lực mạnh mẽ để đạt được mục tiêu và thường rất kiên nhẫn trong việc theo đuổi những ước mơ dài hạn.

Trong 2 ngày cuối tuần (11/8 và 12/8/2023), con giáp này có kế hoạch rõ ràng cho sự nghiệp, đặt ra những mục tiêu thực tế và thực hiện chắc chắn kế hoạch của mình. Ở nơi làm việc, họ giỏi giao tiếp và phối hợp, xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân, khiến tập thể hòa hợp hơn.

Con giáp này phát huy hết lợi thế của bản thân và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đồng nghiệp. Con giáp này là cánh tay phải của sếp và có thể đóng góp quan trọng vào hoạt động của công ty.

Tuổi Tỵ

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tỵ đa phần đều thông minh, khôn khéo. Họ biết cách đối nhân xử thế nên được lòng mọi người.

Con giáp này sống hòa đồng, hay giúp đỡ mọi người và luôn có tư tưởng tích cực. Ngay cả khi gặp khó khăn, tuổi Tỵ cũng bình tâm, vững chí chứ không tỏ ra sợ hãi hay nản lòng.

Người tuổi này sống độc lập, không muốn nhờ vả đến người khác. Họ luôn hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất, biết cách tự động viên bản thân và những người xung quanh mình.

Trong 2 ngày cuối tuần (11/8 và 12/8/2023), người tuổi Tỵ có vận may gõ cửa. Trong công việc, họ tìm được bạn đồng hành, cộng sự. Họ nhận thêm nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, tăng thêm nguồn thu.

Người tuổi này làm việc chăm chỉ sẽ kiếm được nhiều tiền. Nếu bạn đã nỗ lực làm việc nhưng cảm thấy đồng lương được hưởng không xứng đáng, bạn nên trao đổi nhiều hơn với cấp trên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trong-2-ngay-cuoi-tuan-118-va-1282023-3-con-giap-nay-anh-au-trung-o-tai-loc-sum-sue-tien-vang-sang-choi-mua-nha-tau-xe-cuc-de-629498.html
...