GÓC CỦA NÀNG

Gu thời trang đời thường đơn giản mà sang của Tăng Thanh Hà

14/08/2023 - 21:53

Diện đồ màu trung tính, tối giản nhưng thần thái của Tăng Thanh Hà vẫn khiến dân mạng trầm trồ.

Empty

Nếu ai theo dõi Tăng Thanh Hà lâu nay đều biết cô luôn theo đuổi phong cách đơn giản, thanh lịch. Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải đoạn clip quay lại những set đồ cô mặc thường ngày lên trang cá nhân. Cô tiết lộ: "Tự mua chân máy và tự quay đó các bác ạ. Các bác có thấy mình tiến bộ không".

 Tăng Thanh Hà gợi ý phong cách ăn mặc thường ngày, được dân mạng khen ngợi

 Tăng Thanh Hà gợi ý phong cách ăn mặc thường ngày, được dân mạng khen ngợi "đơn giản mà sang"

Mặc dù là clip đầu tay nhưng Hà Tăng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi thành phẩm chuyên nghiệp không kém gì những blogger thời trang. Tăng Thanh Hà ưa chuộng những màu sắc cơ bản như đen, trắng, nâu, be. Mỗi bộ đồ của cô đều có tính ứng dụng cao, thoải mái nhưng vẫn thanh lịch.

 

 

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành lời khen cho sắc vóc và thần thái của bà mẹ 3 con. Sau chưa đầy 1 năm sinh bé út Mason, Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng lấy lại thân hình mảnh mai. Nữ diễn viên không trang điểm hay làm tóc cầu kỳ nhưng luôn rạng rỡ và đầy khí chất.

Nhiều năm nay, Tăng Thanh Hà đã theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh. Cô thường xuyên tự làm những món ăn tốt cho sức khỏe như salad, sữa hạt, sinh tố cho bữa sáng.

Duy trì thói quen dậy sớm, tập yoga, thiền để có năng lượng khỏe khoắn trước khi bước vào ngày mới. Nhờ phương pháp ăn uống khoa học và rèn luyện cơ thể mà suốt quá trình mang thai lần thứ 3 cho tới sau sinh, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được sắc thái tươi tắn, cơ thể khỏe mạnh và không bị thay đổi nhiều về vóc dáng.

Theo PHỤ NỮ VIỆT NAM
Nguồn: https://phunuvietnam.vn/gu-thoi-trang-doi-thuong-don-gian-ma-sang-cua-tang-thanh-ha-20230809141246958.htm
...