GÓC CỦA NÀNG

Kiểu áo ''chuyển mùa'' đáng sắm nhất cho tủ đồ đầu thu

15/08/2023 - 16:17

Áo len cộc tay vừa mát mẻ lại thanh lịch, nàng diện vào đầu thu là 'chuẩn bài'.

Thời tiết đã bắt đầu chuyển mùa, đây là thời điểm chị em nên tìm kiếm cho mình những mẫu áo ''chuyển mùa'' vừa nhẹ nhàng, thanh lịch mà vẫn có sự ấm áp để kịp thời đối phó với những cơn gió lạnh buổi sáng. Có một kiểu áo rất được các ulzzang Hàn ưa chuộng. Chúng không chỉ xinh xắn mà còn bền bỉ, cực kỳ xứng đáng để bạn ring về cho tủ đồ đầu thu. Và đó chính là áo len cộc tay.

 

 

Điểm chung của những chiếc áo len cộc tay chính là vẻ nữ tính, thanh lịch. Bất kể chiếc áo bạn lựa chọn có chất liệu dày hay mỏng, sáng hay tối màu thì chúng vẫn giúp bạn trở nên duyên dáng và tinh tế hơn. Không những vậy, đây cũng là một trong các item mùa thu dễ phối đồ nhất. Không cần phải là một ''dân chuyên'' về thời trang, bạn vẫn có thể ghi điểm mặc đẹp với kiểu áo này.

 

 

Áo len tăm + quần jeans chắc chắn là công thức mặc đẹp phổ biến và dễ dàng nhất cho các cô nàng. Điểm hấp dẫn của màn kết hợp này nằm ở kiểu dáng đơn giản, casual mà chúng mang lại cho người diện. Nếu áo len giúp bạn trông dịu dàng, đằm thắm thì quần jeans sẽ góp thêm vẻ năng động và hiện đại hơn. Chính vì vậy, bất kể bạn là ai, ở độ tuổi nào thì combo mix&match này cũng có thể trở thành một điểm cộng cho phong cách thời trang hàng ngày.

 

 

 

 

Không chỉ đi đôi với quần jeans, áo len cộc tay sẽ mang đến cho bạn diện mạo ấn tượng khi được kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Nếu mix chúng với quần short, nàng vẫn giữ được nét nữ tính mà còn ghi thêm điểm thanh lịch, sang trọng tuyệt đối. Diện combo này đi làm, đi chơi hay đi học đều cực kỳ phù hợp.

 

 

Nếu là một cô nàng dịu dàng và điệu đà, bạn nhất định phải kết thân áo len cộc tay cùng chân váy. Nếu muốn ''hack dáng'' hơn, hãy phối cùng chân váy ngắn. Ai thích vẻ duyên dáng, thướt tha thì nên lựa chọn dáng váy dài ngang đầu gối, bởi đây là độ dài chuẩn không quá già cho vẻ ngoài của bạn.

 

 

 

 

Với những ưu điểm nội trội nêu trên, áo len cộc tay chắc hẳn đã chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn để có thể ''chốt đơn'' ngay và luôn.

 

Theo TỔ QUỐC
Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/kieu-ao-chuyen-mua-dang-sam-nhat-cho-tu-do-dau-thu-2023081210541615.htm
...