GÓC CỦA NÀNG

Phối 5 món đồ này với áo sơ mi tối màu, nàng có ngay giao diện nổi bật và khí chất ngời ngời

15/08/2023 - 16:20

Áo sơ mi tối màu cũng sành điệu và trẻ trung không kém những mẫu áo có gam nổi bật.

Nhiều chị em ngại diện áo sơ mi tối màu vì lo lắng vẻ ngoài bị trầm xuống và kém nổi bật. Thế nhưng, đây lại là món đồ lợi hại giúp tôn lên khí chất và thần thái của các cô nàng hiện đại. Chưa kể, nếu phối 5 món đồ dưới đây với áo sơ mi tối màu, diện mạo của bạn sẽ càng thu hút và hấp dẫn đó.

Quần jeans ống loe

Với vẻ sành điệu vốn có, quần jeans ống loe chính là lựa chọn hàng đầu mà các nàng không nên bỏ qua. Kiểu quần này không chỉ ''hack dáng'', tôn chân mà chúng còn mang đến cho chị em vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu mà không hề già dặn. Khi phối quần jeans ống loe với áo sơ mi tối màu sẽ làm người mặc trông có gu hơn rất nhiều. Bất kể là bạn lựa chọn màu quần sáng hay tối thì cũng không hề ảnh hưởng đến vẻ đẹp đặc biệt mà kiểu dáng của 2 item này mang lại.

 

 

 

 

Quần short denim

Hiện đại và phóng khoáng là 2 tính từ dùng để miêu tả màn kết hợp ăn ý giữa áo sơ mi tối màu và quần short denim. Kiểu quần này được sinh ra để giúp chị em khoe đôi chân thon dài, đồng thời cùng trở thành item cứu cánh mọi lúc mọi nơi. Nếu mix quần short denim với áo sơ mi ống rộng với nhau, chị em như trở thành một tín đồ thời trang chính hiệu. Chỉ cần phối thêm một vài món phụ kiện như kính mắt, túi xách,.. là đủ để thăng hạng phong cách lên một tầm cao mới.

 

 

 

 

Quần short vải

Nếu bạn thích vẻ đẹp đơn giản, thuần khiết thì đừng ngại phối quần short vải với áo sơ mi tối màu. Sự tương đồng về chất liệu sẽ giúp vóc dáng của nàng trở nên mềm mại và duyên dáng hơn. Chưa kể, các cô nàng biết cách phối màu trang phục sẽ càng ghi điểm tuyệt đối trong mắt tất cả mọi người.

 

 

Chân váy ngắn

Muốn trông sang trọng mà vẫn năng động, tươi trẻ thì nàng nên sắm ngay cho tủ đồ chiếc chân váy ngắn để phối với áo sơ mi tối màu. Công thức mặc đẹp này tuy đơn giản nhưng lại là lựa chọn được các fashionista vô cùng ưa thích. Chúng có thể diện trong nhiều hoàn cảnh và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Chỉ cần diện lên mình combo đặc biệt này, bạn trở nên tự tin và nổi bật hơn ngay cả khi ở trong một đám đông.

 

 

 

 

Chân váy dài

Cuối cùng là gợi ý hoàn hảo dành cho những quý cô thanh lịch và nữ tính. Bạn hãy mix chiếc áo sơ mi tối màu trong tủ cùng mẫu chân váy dài ưa thích của mình. Sự kết hợp tưởng chừng lệch tông này lại có thể khiến nàng mê mệt bởi vẻ đẹp quý phái, sang trọng tuyệt đối. Chưa kể, chúng còn cực kỳ nịnh dáng vì vậy các nàng có thân hình thanh mảnh đến đầy đặn nhất định không nên bỏ qua.

 

 

 

Theo TỔ QUỐC
Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/phoi-5-mon-do-nay-voi-ao-so-mi-toi-mau-nang-co-ngay-giao-dien-noi-bat-va-khi-chat-ngoi-ngoi-20230810170058899.htm
...