GÓC CỦA NÀNG

Phụ nữ đối với bạn không có tình cảm sẽ biểu hiện thế này

20/08/2019 - 11:30

Người phụ nữ đối với bạn có tình cảm sẽ không biểu hiện thế này khi nhận được tín hiệu từ bạn. Nếu phát hiện ra họ không có những biểu hiện này thì sớm buông tay để tìm hạnh phúc mới nhé.

Trên thế giới này có rất nhiều người, mặc kệ người bạn thích có cảm tình với bạn hay không cũng đừng thất vọng, đừng nản lòng vì chắc chắn vẫn còn sẽ có người đang chờ bạn ở đâu đó. Vì vậy hãy buông tay và bắt đầu tìm hạnh phúc của mình.

Cảm xúc là không cần phải dùng lời nói mà phải dùng trái tim để cảm nhận. Nhiều người thích nghe theo trái tim mình hơn nhưng không phải lúc nào cũng được như ý muốn của họ. Không có bao nhiêu người toàn tâm toàn ý yêu thì sẽ đổi lại tình cảm tương tự, đừng cố chấp cho rằng chỉ cần bỏ ra thì sẽ nhận được.

Bạn phải hiểu một điều rằng không yêu chính là không yêu, tình cảm là không thể miễn cưỡng. Nếu người phụ nữ đối với bạn có những hành động này thì nên từ bỏ, đừng theo đuổi cô ấy nữa. Thậm chí tình cảm của bạn với cô ấy đang là gánh nặng đấy.

 Bạn phải hiểu một điều rằng không yêu chính là không yêu, tình cảm là không thể miễn cưỡng. Ảnh minh họa: Internet

 Bạn phải hiểu một điều rằng không yêu chính là không yêu, tình cảm là không thể miễn cưỡng. Ảnh minh họa: Internet

Cô ấy từ chối hầu hết quà bạn tặng

Nếu một người phụ nữ có cảm tình với bạn sẽ coi bạn là người bầu bạn tốt nhất với cô ấy. Cô ấy sẽ mong chờ những món quà mà bạn tặng, nhận những hành động quan tâm, chăm sóc của bạn. Bởi vì cô ấy thích bạn nên sẽ đồng ý hết mọi tình cảm mà bạn thể hiện với cô ấy.

Dù bạn có thích nàng hay không thì chỉ cần bạn đối với cô ấy cho đi mà cô ấy vui vẻ nhận lại thì chứng tỏ cô ấy phải có tình cảm dành cho bạn. Khi mà một cô gái không tùy tiện nhận quà của bạn thì có nghĩa là trong lòng cô ấy không hề có bạn. Nói cách khác, thái độ đó còn chứng tỏ cô ấy không muốn nợ bạn.

Đối với lời bày tỏ của bạn thái độ không rõ ràng

Có một vài phụ nữ rất ít khi biểu đạt tình cảm trực tiếp hay là nếu như cô ấy xem bạn như bạn bè thì sẽ không muốn làm chuyện để bạn hiểu lầm. Nếu như bạn bày tỏ với cô ấy, cô ấy không từ chối bạn nhưng cũng không đáp lại thì bạn nên xác định là cô ấy đang cố tế nhị nói rằng cô ấy không có tình cảm với bạn.

Một người phụ nữ khi thích ai đó sẽ nhất định đồng ý với lời bày tỏ của bạn. Nếu như bạn đã thẳng thắn bày tỏ với cô ấy nhưng nàng vẫn cố tình lảng tránh, đổi chủ đề khác hoặc biểu thị bản thân chưa sẵn sàng hay thậm chí không quan tâm thì nên suy nghĩ lại. Hãy nhớ một phụ nữ có cảm tình với bạn sẽ không bao giờ cho tình cảm của bạn một đáp án không rõ ràng.

 Một người phụ nữ khi thích ai đó sẽ nhất định đồng ý với lời bày tỏ của bạn. Ảnh minh họa: Internet

 Một người phụ nữ khi thích ai đó sẽ nhất định đồng ý với lời bày tỏ của bạn. Ảnh minh họa: Internet

Chán ghét sự quan tâm của bạn

Khi thích một người phụ nữ, đàn ông thường sẽ chủ động quan tâm đối phương. Cho dù là thông qua người khác cũng sẽ thể hiện thái độ quan tâm đến bạn từng chút một bởi họ nghĩ qua cách này sẽ biểu thị được tình cảm dành cho bạn.

Thế nhưng nếu như phụ nữ đối với sự quan tâm của bạn thờ ơ, thậm chí khó chịu thì chứng tỏ nàng đối với bạn không có cảm tình gì. Hơn nữa sự quan tâm của bạn đối với nàng không cần thiết, biểu thị cho bạn biết bạn không nên kiên trì nữa. Còn người phụ nữ đối với bạn có cảm tình sẽ mong chờ sự quan tâm từ bạn chứ không phải biểu hiện thờ ơ.

Cố tránh mặt bạn và không coi trọng tình cảm của bạn

Khi đàn ông có cảm tình với bất cứ phụ nữ nào sẽ muốn dành thời gian ở bên cô ấy nhiều hơn, dùng thời gian để chinh phục đối phương. Bởi ai cũng biết rằng không có gì bồi đắp tình cảm tốt hơn thời gian và cũng chẳng có gì chứng minh tình cảm tốt hơn thời gian.

Tuy nhiên nếu một người phụ nữ tìm mọi cách né tránh tiếp xúc với bạn, không muốn gặp bạn, không để những hành động yêu thương, quan tâm của bạn trong lòng thì khẳng định một điều rằng bạn không có cơ hội gì đâu. Bạn nên tự nhủ với mình rằng tình cảm không thể miễn cưỡng được.

 Khi một người phụ nữ có cảm tình với bạn sẽ hi vọng mỗi ngày đều có thể ở cùng bạn, sẽ chủ động hẹn hò cùng với bạn mà không phải là né tránh. Ảnh minh họa: Internet

 Khi một người phụ nữ có cảm tình với bạn sẽ hi vọng mỗi ngày đều có thể ở cùng bạn, sẽ chủ động hẹn hò cùng với bạn mà không phải là né tránh. Ảnh minh họa: Internet

Liên tục từ chối hẹn hò cùng bạn

Khi một người phụ nữ có cảm tình với bạn sẽ hi vọng mỗi ngày đều có thể ở cùng bạn, sẽ chủ động hẹn hò cùng với bạn mà không phải là né tránh. Cho dù hai bạn chưa thật sự yêu nhau thì cũng sẽ không tìm mọi cách thoái thác lời hẹn của bạn.

Nếu một người phụ nữ không muốn hẹn hò cùng bạn, thậm chí không muốn ở riêng cùng bạn chứng tỏ cô ấy không muốn mất thời gian cho bạn. Vì không có chút tình cảm nào với bạn nên mới không muốn có tiếp xúc nhiều với bạn. Trường hợp này thì dù bạn có làm cách nào cũng khó mà thay đổi tình cảm của nàng đâu.

Trong chuyện tình cảm, dù thế nào cũng phải là từ hai phía vun đắp mới có thể thành, không thể chỉ có một bên bỏ ra còn một bên cự tuyệt thì kết quả chỉ có một là chán nản mà thôi. Vì vậy nếu nhìn thấy người phụ nữ bạn có tình cảm có những biểu hiện trên thì hãy từ bỏ đoạn tình cảm không có kết quả này để tìm người khác thích hợp hơn với mình.

Theo Vũ Phong/Phụ Nữ Sức Khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-doi-voi-ban-khong-co-tinh-cam-se-bieu-hien-the-nay-c17a324326.html
...