GÓC CỦA NÀNG

Phụ nữ hiện đại đừng ngại trải nghiệm, hãy sống và yêu chính mình!

01/07/2019 - 13:30

Tuổi thanh xuân trôi qua nhanh như cơn gió. Ngoảnh đi, ngoảnh lại tuổi trẻ cũng dần qua. Này phụ nữ hiện đại, hãy yêu bản thân hơn một chút, tập làm đẹp, sống hết mình vì tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại!

Tuổi thanh xuân trôi qua nhanh như cơn gió. Ngoảnh đi, ngoảnh lại tuổi trẻ cũng dần qua. Này phụ nữ hiện đại, hãy yêu bản thân hơn một chút, tập làm đẹp, sống hết mình vì tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại!

Người ta thường nói, sinh ra là phụ nữ đã thiệt thòi, hết quần quật vì chồng con lại lu bu vì công việc. Lịch trình trong ngày kín mít, muốn soi gương cũng chẳng có thời gian. Xưa rồi diễm ơi! Phụ nữ hiện đại phải biết yêu thương bản thân, học hành giỏi giang, kiếm tiền như nước. 

Đừng lấy tuổi tác làm cái cớ, dù bạn có ở tuổi nào cũng cần nhớ nguyên tắc: "Ra đường phải  mặc như công chúa, làm việc hãy giống đàn ông và sống như một nữ thần". Dù cho đêm qua khóc sưng mặt vì thất tình, đầu tóc rối bù thì sáng hôm sau, bạn vẫn phải xuất hiện tỏa sáng như một vị thần. Trông nhếch nhác, tồi tệ chỉ khiến người khác thương hại, thật không dễ chịu gì. Là phụ nữ, bạn xứng đáng được yêu thương, hãy tận hưởng điều này. 

Là phụ nữ phải đẹp!

 

 

Hãy nhớ một nguyên tắc vàng, đã là phụ nữ, dù cho ở nhà có nhếch nhác ra sao, ra đường phải đẹp. Phụ nữ thông minh là người biết yêu thương và trân trọng bản thân mình trước tiên, rồi sau mới đến người khác. Đừng vội nghĩ thế là ích kỷ. Bởi lẽ nếu ngay cả bạn còn không biết yêu thương chính mình thì sao có thể mong nhận được tình cảm của người khác.

Do đó, phụ nữ khi ra đường nhất định phải thật xinh đẹp như công chúa. Trước là để bản thân tự tin, sau đó mới là để người khác ngắm nhìn.

Vẫn biết là “cái nết đánh chết cái đẹp” nhưng dù sao cái đẹp vẫn là ấn tượng đầu tiên nên chẳng dại gì mà không đẹp trước đã cả. Gặp nhau lần đầu, chưa quen biết, chưa giao tiếp thì làm sao biết được “cái nết” ra sao mà chỉ có thể thấy ngay là “cái đẹp” có đáng để tiếp cận hay không.

Đối với đàn ông cũng chính là như vậy. Ấn tượng bên ngoài của một cô gái đối với họ rất quan trọng, ít nhất là phải làm cho họ cảm thấy đủ hấp dẫn để có thể tiếp tục trò chuyện rồi từ đó mới có thể bộc lộ “cái nết” bên trong con người như thế nào.

Nhiều người nghĩ đơn giản là chưa có gia đình, còn trẻ thì mới cần trau chuốt ngoại hình. Nhưng đấy lại suy nghĩ quá sai lầm. Phụ nữ đã có gia đình lại càng cần làm mình xinh đẹp hơn để giữ chồng, giữ lửa hôn nhân. Vẻ đẹp bên ngoài của một người phụ nữ rất quan trọng, dù có ngụy biện thế nào đi chăng nữa, chúng ta không bao giờ có thể phủ nhận được điều này. 

Tác phong làm việc đĩnh đạc, bản lĩnh như đàn ông

 

 

Phụ nữ hiện đại có thể có tình yêu nhưng cũng có thể không. Chả ai nói rằng mọi cô gái phải tìm đến đàn ông để dựa dẫm cả. Việc gì đàn ông làm được thì phụ nữ cũng làm được mà đôi khi còn làm tốt hơn. Vậy mới nói, phụ nữ khôn ngoan hãy học cách làm việc cứng rắn, mạnh mẽ và dứt khoát của đàn ông.

Hãy học cách sống độc lập, không bao giờ phải nhờ vả ai làm hộ mình bất cứ điều gì. Bởi lẽ, người khác có thể giúp mình lần 1, lần 2 nhưng chả ai có thể giúp mình cả đời. Thế nên biết “tự lực cánh sinh”, tự đứng trên chính đôi chân của mình.

Tốt hơn cả là cố gắng kiếm lấy một khoản tiền tiết kiệm, tự chủ về tài chính, đó mới là điều phụ nữ cần quan tâm. Khi có tiền, phụ nữ hoàn toàn có thể có tiếng nói công bằng và bình đẳng với đàn ông. Chỉ có những người kém cỏi mới có suy nghĩ lệ thuộc, dựa dẫm vào người khác mà thôi.

Hãy sống như nữ thần!

 

 

Cuộc sống của mình thì mình phải biết tận hưởng. Sinh ra là phụ nữ thì hãy là bà hoàng của cuộc đời mình, xinh đẹp, kiêu hãnh và tỏa hương. Ra đường hãy ăn vận như một công chúa, gương mặt tươi tắn, rạng rỡ. Phụ nữ cần xinh đẹp nhưng càng cần khí chất hơn. Đó mới là điều thu hút những người xung quanh.

Cuộc sống lúc nào cũng sẽ có những thăng trầm và chưa bao giờ là môi trường êm ái. Nhưng phụ nữ luôn có quyền yêu thương bản thân nhiều hơn, có quyền trở thành nữ thần, có quyền quyết định và lựa chọn cho đời mình.

Bản thân không cần phải cố gắng để trở nên giống một ai đó, phụ nữ đẹp nhất khi tự tin là chính mình. Hãy cứ làm những gì mình thích, ăn những gì mình muốn, đi đến bất cứ đâu mình đang mong chờ khám phá mà không cần trông ngóng vào bất kì người đàn ông nào.

Theo Theo Phunutoday
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-hien-dai-dung-ngai-trai-nghiem-hay-song-va-yeu-chinh-minh-c17a320594.html?fbclid=IwAR2Zv5UYbHrQj2cnt3_RErIlVgLHmGVwgJyV1MTMGfVcKsEPEdwAwpnxX1s
...